Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng, công tác Chính quyền, công tác Công đoàn năm 2023
Lượt xem: 169

Ngày 03/01/2024, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Cao Bằng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo sở và toàn thể công chức, người lao động Sở Kế hoạch và Đầu tư.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại Hội nghị công chức, người lao động đã được nghe các báo cáo: Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của Đảng ủy Sở; Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của Sở; Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của Công đoàn; Báo cáo công khai tài chính; Báo cáo công tác Thanh tra nhân dân năm 2023, nhiệm kỳ 2022-2023; phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024-2025; Hội nghị đã bầu ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới.

Năm 2023 là năm giữa nhiệm kỳ, năm có ý nghĩa bản lề thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2015; Đại dịch COVID-19 trên toàn cầu chưa chấm dứt và hậu quả của đại dịch còn phải khắc phục trong nhiều năm; mặc dù vẫn còn gặp một số khó khăn nhất định, tuy nhiên ngày từ đầu năm Lãnh đạo Sở đã tập trung chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn theo Chương trình công tác; xử lý giải quyết công việc thường xuyên và kịp thời, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ đột xuất phát sinh, các mặt hoạt động của cơ quan tiếp tục ổn định và đạt hiệu quả. Về cơ bản Sở Kế hoạch và Đầu tư đã hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết Hội nghị công chức và người lao động năm 2023 đã đề ra.

Tại hội nghị, công chức và người lao động đã sôi nổi phát biểu ý kiến, thảo luận đưa ra các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; đồng thời đóng góp ý kiến nhằm thực hiện hiệu quả công tác Đảng, công tác chuyên môn và công tác Công đoàn trong năm 2024 và các năm tiếp theo.  

anh tin bai

Đ/c Trương Thúy Xoan, Phó Trường phòng ĐKKD phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí Lưu Công Hữu, Giám đốc Sở đã chủ trì đã giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của công chức và người lao động với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, dân chủ, thẳng thắn. 

anh tin bai

Đ/c Lưu Công Hữu, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu tại hội nghị.

           Để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2024, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã thống nhất thông qua các chỉ tiêu chủ yếu, đề ra nhiệm vụ và các nhóm giải pháp trọng tâm trên từng lĩnh vực cụ thể: Tập trung giải quyết các vấn đề đẩy mạnh cải cách hành chính; kỷ luật, kỷ cương hành chính; thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí; tham mưu và thực hiện tốt chức năng quản lý nhà nước về lĩnh vực Kế hoạch và Đầu tư trên địa bàn tỉnh; đồng thời phát động phong trào thi đua đến toàn thể cán bộ công chức, người lao động quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2024.

            Tại Hội nghị, Đảng ủy Sở đã tặng giấy khen cho 01 chi bộ đạt tiêu chuẩn Hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; tặng giấy khen cho 07 Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; Giám đốc Sở đã biểu dương, khen thưởng đối với 04 tập thể đạt danh hiệu lao động tiên tiến, tặng danh hiệu Lao động tiên tiến cho 37 công chức; tặng danh hiệu danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2023 cho 06 cá nhân; tặng giấy khen của Giám đốc Sở cho 17 cá nhân; đồng thời đề nghị UBND tỉnh tặng danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc năm 2023 cho 02 tập thể; Ban Chấp hành Công đoàn đã tặng giấy khen cho 02 tổ công đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn năm 2023; Khen thưởng 26 Đoàn viên công đoàn xuất sắc về thành tích trong công tác công đoàn năm 2023 và tặng giấy khen cho 19 đoàn viên công đoàn đã có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà” trong nữ công chức, người lao động năm 2023. Đây là nguồn động viên, khích lệ cho những nỗ lực các tập thể, cá nhân đã phấn đấu trong năm 2023.

anh tin bai

Đ/c Lưu Công Hữu, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở tặng giấy khen cho đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

anh tin bai
 

Đ/c Nông Minh Thắng, Phó Giám đốc Sở tặng danh hiệu tập thể LĐTT cho các tập thể.

 

anh tin bai
 

Đ/c Lương Ngọc Hữu, Phó Giám đốc Sở tặng danh hiệu CSTĐCS cho các cá nhân

          Với sự thống nhất cao, toàn thể Hội nghị đã nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị công chức và người lao động năm 2023. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Cấp ủy, Lãnh đạo Sở cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể công chức, người lao động sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024 mà Nghị quyết Hội nghị đề ra.

Tin khác
1 2 3 4 5  ...