Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Mời tham gia dự chương trình học tập và khảo sát thực tế tại nước ngoài dành cho Doanh nghiệp
Lượt xem: 318

Thế giới đang tiến tới cuộc cách mạng công nghệ mới với sự chuyển động nhanh chóng làm thay đổi cơ bản, rộng khắp, toàn diện lối sống, phong cách làm việc và kết nối thông minh. Đại dịch Covid-19 kéo dài từ năm 2020 tới hiện nay với nhiều biến chủng mới đã làm gián đoạn hoạt động thương mại toàn cầu, tạo ra nhiều bất ồn trong sản xuất, chế biến, xuất khẩu ở hầu hết các nhà cung cấp lớn trên thế giới và nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp xuất khẩu. Các doanh nghiệp đã xác định rõ ưu tiên đầu tư đổi mới công nghệ, “số hóa” là nền tảng phát triển vững. Tuy nhiên, chất lượng khoa học công nghệ và chất lượng giáo dục đào tạo của Việt Nam còn nhiều hạn chế và có khoảng cách so với các nước phát triển. Vì vậy, việc có cơ hội học tập kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh và thu hút đầu tư từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Châu Âu để ứng dụng phù hợp vào thực tiễn của Việt Nam hiện nay là vô cùng cần thiết.

Là tổ chức đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và là cầu nối với cộng đồng doanh nghiệp quốc tế, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức các chương trình học tập, khảo sát thực tế như sau :

         1. Hỗ trợ Doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội họp tác khắc phục đứt gãy chuỗi cung ứng tại thị trường Châu Âu

         Thời gian dự kiến: tháng 10 năm 2022

         Địa điểm: Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức

         2. Xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả trong nền kinh tế toàn cầu thông qua sáng tạo và đổi mói công nghệ: bài học kinh nghiệm từ thị trường Mỹ

         Thời gian dự kiến: tháng 11/2022 và tháng 04/2023

         Địa điểm: Mỹ (New York, Washington DC, San Francisco, Los Angeles...)

          Viện Tin học Doanh nghiệp, đơn vị trực thuộc VCCI chịu trách nhiệm tồ chức các chương trình này. Nội dung chi tiết, thông tin liên hệ và phiếu đăng ký được gửi kèm công văn này. Kính mời các Cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp quan tâm tham dự!

 Tải về tại đây

Tin khác
1 2 3 4 5